www.winservecorp.co.th

วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment สมทบทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราชและศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

คุณนิธินันท์ คฤหวาณิช CSO บลูซี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ในกลุ่ม วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น มอบเงินสมทบทุนจัดคอนเสิร์ตการกุศล “The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก” ให้แก่ โรงพยาบาลศิริราชและศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก โดยมี รศ.นพ.ธีระ กลลดาเรืองไกร ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก เป็นผู้รับมอบ ณ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา
วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีแบบครบวงจรของประเทศไทย ทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ นอกเหนือจากเทคโนโลยี สิ่งที่ ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร คำนึงถึงและปฏิบัติอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดกว่า 20 ปี คือ การรับผิดชอบและตอบแทนสังคม ซึ่งวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น มีโครงการ “การให้อย่างยั่งยืน” ที่ทำกันมาอย่างต่อเนื่องในมิติต่างๆ ทั้งเรื่องการรักษ์สิ่งแวดล้อม การสนับสนุนเยาวชน การศึกษา การสาธารณสุข โดยหวังให้ประชาชนเข้าถึงบริการทางการแพทย์ และการศึกษาได้อย่างเท่าเทียม การได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก” วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งต่อความสุขให้กับคนที่เข้าชมและผู้บริจาค เพราะรายได้ทุกบาทของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะนำไปจัดสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (Siriraj Hospice) ซึ่งเป็นสถานที่บริบาลผู้ป่วยระยะสุดท้ายอย่างเป็นระบบ
คอนเสิร์ตการกุศล “The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก” จะจัดขึ้นในวันที่16 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ทุกช่องทาง รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ โรงพยาบาลศิริราช และ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก
Drag