www.winservecorp.co.th

วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น พาทีมงานร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรอบการกุศล กับคอนเสิร์ตใหญ่ EveryBodyslam 2024

คุณดรีม นิธินันท์ คฤหวาณิช CSO แห่ง Blueseas ในเครือวินเซิร์ฟ คอปอเรชั่น จำกัด พาทีมงานร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรอบการกุศล กับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี EveryBodyslam 2024 The Sunny Side Up Live At Impact Arena วันที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ขอบอกเลยว่างานนี้ Visual & Lighting สวยงามทำถึงสุดๆ พี่ตูนในวัย 45 ปี คอนเสิร์ต 4 ชั่วโมง 3 วันติด รวม 104 เพลง ต้องแข็งแกร่งเบอร์ไหนกัน
เพลงฮิตทุกเพลง พี่ๆ Bodyslam ขนมาร้องหมดคลังแบบเต็มอิ่ม เพลงช้า เพลงซึ้งในอดีต เพลงเร็ว มันๆ โยกหัว ร้องสดทุกเพลง ทั้งช้าและเร็ว สุดยอดมากๆ แสง สี เสียง เวที อลังการ แบบจัดเต็ม ต่อให้คุณไม่รู้จักเพลงบางเพลงของบอดี้แสลม แต่คุณก็จะอึ้งกับเทคนิคต่างๆ มีขนมาใช้แบบไม่มีกั๊ก ยกกล้องขึ้นมาถ่ายตอนไหนก็ได้ สวยทุกตอน แถมยังมี มายากล ให้ดูอีก เสกคนหายไปจากเวที! ให้อึ้งไปตามๆ กัน จากแพทริค นักมายากลระดับโลกชาวไทย สรุป เป็นคอนเสิร์ตที่โคตรคุ้ม และดีมากๆ แทบไม่มีอะไรให้ติเลย นึกไม่ออกจริงๆ โชคดีที่ได้มาดูจริงๆ ไม่รู้พี่ตูนจะมีแรงเล่นคอนเสิร์ตแบบนี้อีกกี่ปี แต่อย่างน้อยๆ เรื่องราวของงานนี้ มันจะเป็นความทรงจำสนุกๆ อีกเรื่องในชีวิตแน่นอน ในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ต่อไป
Every Bodyslam 2024 เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำถึงจริงๆ โดยรายได้ทั้งหมด มอบให้ศิริราชมูลนิธิโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อนำไปสมทบทุนสร้าง “ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุ ศิริราช” จ.สมุทรสาคร ศิริราชมูลนิธิ
Drag