www.winservecorp.co.th

วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จัดอบรมหลักสูตร Proactive Project Management สร้างทีมงานคุณภาพ ส่งเสริมทักษะการจัดการโครงการให้กับพนักงานในองค์กร

1-2 ตุลาคม 2567 วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ได้จัดการอบรมหลักสูตร “Proactive Project Management” โดยมี ดร.ปรีชา คฤหวาณิช CEO กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น เป็นประธานการเปิดอบรม ณ โรงแรม Ibis Bangkok Riverside
หลักสูตร “Proactive Project Management” มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะการจัดการโครงการให้กับพนักงานในองค์กร ช่วยให้พนักงานสามารถจัดการและบริหารโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการวางแผนเชิงรุก การประเมินความเสี่ยงและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ โดยมี อ.สุรเจต เกิดศุข วิทยากรผู้มากประสบการณ์และเชี่ยวชาญการบริหารโครงการ มาบรรยายและแบ่งปันประสบการณ์จริงจากการทำงานในวงการ
นอกจากนี้ พนักงานยังได้มีโอกาสฝึกปฏิบัติผ่านกิจกรรมกลุ่มและการจำลองสถานการณ์จริง เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดบรรยากาศการทำงานที่สร้างสรรค์และกระตือรือร้นซึ่งจะช่วยให้เป็นองค์กรที่มีความสามารถในการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงได้ดียิ่งขึ้น หลักสูตร “Proactive Project Management” ไม่เพียงแต่เป็นการพัฒนาทักษะส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังมีผลดีต่อการเติบโตและความสำเร็จขององค์กรในระยะยาว
วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะและความรู้ของพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างทีมงานที่มีคุณภาพและสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา
Drag