www.winservecorp.co.th

วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น สร้าง Digital Corporate Culture ด้วย Winserve Work Process แลกเปลี่ยนและเรียนรู้ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน

9 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ได้จัดการประชุม Winserve Work Process โดยมี ดร.ปรีชา คฤหวาณิช CEO กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น เป็นประธานการประชุม ณ โรงแรม Ibis Bangkok Riverside
การประชุม Winserve Work Process เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นให้เกิด Employee Engagement นับเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง วัฒนธรรมองค์กร ที่ดีเพื่อพูดคุย สอบถามและเสนอแนะข้อคิดเห็นในประเด็นต่างๆ ช่วยให้การทำงานมีความชัดเจนและเป็นระบบมากขึ้น เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความร่วมมือและความเข้าใจร่วมกันระหว่างสมาชิกทีม โดยเฉพาะเมื่อมีหลายฝ่ายที่ต้องทำงานร่วมกัน เมื่อสิ่งแวดล้อมในที่ทำงานดี ทุกคนในทีมพร้อมช่วยเหลือ พร้อมสนับสนุนกันในการทำงาน ก็จะทำให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างสบายใจ มีพลังงานในการทำงานอย่างเต็มที่
โดยบรรยากาศในการประชุม Winserve Work Process ดำเนินไปอย่างเป็นกันเอง ผู้บริหารและพนักงานได้มีโอกาสพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน โดยมี ดร.ปรีชา คฤหวาณิช คอยให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาของการประชุม ช่วยให้การประชุมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด
บุคลากรนับเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและเป็นพลังขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างแข็งแกร่ง เราจะไม่หยุดพัฒนาองค์กรและจะส่งเสริมพัฒนาศักยภาพของพนักงานของเราอยู่เสมอ เพราะการพัฒนาองค์กรนั้นควรทำควบคู่กันทั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ระบบบริหาร ระบบการทำงานไปจนถึงบุคลากร จึงจะเป็นการพัฒนาที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนในระยะยาว
Drag